Julian Nagelsmann báo hung tin sau trận thắng của Đức

05:24 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnTuyển Đức bị tổn thất nhân sự sau chiến thắng trước Bosnia và Herzegovina.

Tuyển Đức có chuyến làm khách đến sân nhà Bosnia và Herzegovina ở lượt trận thứ ba bảng A3 UEFA Nations League. Kết quả chung cuộc, Đức đánh bại Bosnia và Herzegovina với tỷ số 2-1.

Deniz Undav có ngày thi đấu chói sáng khi lập cú đúp bàn thắng ở các phút 30 và 36. Trong khi đó tiền đạo Edin Dzeko ghi bàn thắng duy nhất cho Bosnia và Herzegovina.

Đức thắng Bosnia và Herzegovina 2-1.

Như vậy HLV Julian Nagelsmann có chiến thắng thứ 9 sau 16 trận dẫn dắt tuyển Đức. Chia sẻ với RTL sau trận đấu Bosnia và Herzegovina, Julian Nagelsmann cho hay: "Nhìn chung tôi hài lòng về kết quả ngày hôm nay. Mặc dù vậy Đức ghi ít bàn thắng hơn mong đợi".

Bên cạnh niềm vui chiến thắng, Đức nhận tin xấu về lực lượng. HLV cho hay: "Chris Fuhrich bị rách cơ. Cậu ấy sẽ ngồi ngoài ở trận đấu vào thứ Hai tới. Pavlovic bị bầm tím đầu gối. Do đó, trường hợp này, chúng ta sẽ xem xét liệu cậu ấy có sẵn sàng cho trận đấu vào thứ Hai hay không".

Chris Fuhrich vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai thay thế cho Serge Gnabry. Trong khi đó, Pavlovic ngồi dự bị. Ở lượt trận tiếp theo, Đức chạm trán Hà Lan.

Anh Nguyễn | 05:24 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục