Julian Draxler có thể tiến đến đẳng cấp của Raul Gonzalez

23:46 Chủ nhật 28/07/2013

Tổng giám đốc Schalke, ông Horst Heldt tỏ ra rất vui mừng khi CLB đang sở hữu trong tay một ngôi sao vô cùng tiềm năng.

Heldt tin rằng một ngày không xa, Julian Draxler hoàn toàn có thể tiến đến đẳng cấp của huyền thoại Real Madrid, Raul Gonzalez.


Gonzalez là biểu tượng của Real Madrid và đã trải qua 2 năm thi đấu ở Veltins Arena trước khi chuyến đến thi đấu cho Al Sadd.

"Nơi đây sẽ lại có một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới như Raul thi đấu không ư? Draxler với tiềm năng của mình hoàn toàn có thể tiến đến đẳng cấp đó," Horst Heldt nói trên Bild.

"Tất nhiên trong tương lai, chúng tôi cũng có thể chiêu mộ một ngôi sao đẳng cấp thế giới cho Schalke. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn nhiều nếu bạn nâng tầm cầu thủ của mình thay vì kí hợp đồng từ các CLB khác."

Julian Draxler năm nay chỉ mới 19 tuổi nhưng đã cho thấy ở mình phẩm chất của một cầu thủ hàng đầu. Draxler là một tiền vệ công hoàn hảo với khả năng sút xa, ghi bàn, đi bóng, kiến tạo tuyệt vời. Sau 36 trận đấu cùng Schalke mùa vừa qua (7 dự bị), tiền vệ người Đức ghi được 11 bàn thắng, kiến tạo 3. Hiện tại, Draxler đang được sự thèm muốn của nhiều CLB lớn như Man City, Man United, Real Madrid, Arsenal, Dortmund.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục