Juergen Klopp tự tin phá lưới Everton nhiều hơn 4 bàn

10:58 Thứ năm 21/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool của Juergen Klopp đã ghi 4 bàn vào lưới Everton đêm qua, những HLV người Đức tin rằng các học trò của ông có thể làm nhiều hơn thế.

Klopp tự tin Liverpool có thể phá lưới Everton nhiều hơn. Ảnh: Internet.

HLV Juergen Klopp của Liverpool tự tin tuyên bố đội bóng của ông hoàn toàn có khả năng ghi thêm nhiều bàn thắng hơn nữa trong chiến thắng 4-0 của đội nhà trước Everton.

Divock Origi và Mamadou Sakho thay nhau lập công ở hiệp 1, trong khi Daniel Sturridge và Philippe Coutinho đem về 2 bàn thắng cho Liverpool ở hiệp còn lại.

Chiến thắng không trọn vẹn với đội chủ sân Anfield khi tiền đạo trẻ đang vào phom Origi dính chấn thương nặng sau pha phạm lỗi thô bạo của trung vệ Ramiro Funes Mori bên phía Everton. Chính trung vệ người Argentina buộc phải rời sân vì thẻ đỏ sau tình huống đó.

Klopp có lý do để thoả mãn sau khi chứng kiến những gì các học trò đã thể hiện trong trận derby Merseyside đêm qua. Trả lời báo giới, ông cho biết: "Chúng tôi đang trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời. Cả đội chơi bóng, tạo cơ hội cho nhau và lẽ ra, Liverpool có thể ghi thêm nhiều bàn thắng hơn nữa.

Chúng tôi đã làm tốt, thông thường sau khi dẫn trước 4 bàn tôi không thể giấu nổi nụ cười hạnh phúc trên môi của mình. Đây là một trận đấu tốt của đội, một kết quả tuyệt vời, không để thủng lưới và ghi được 4 bàn. Dù vậy, tất cả các đội xếp trên chúng tôi đều giành chiến thắng nên không có gì xảy ra. Chúng tôi phải giành chiến thắng thường xuyên hơn."

Phúc Vũ | 10:38 21/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục