Juanlu Sanchez - 'cánh chim lạ' Man United đang theo đuổi là ai?

08:51 Thứ ba 10/09/2024

TinTheThao.com.vnTrong kế hoạch hoàn thiện đội hình, Man United đã nhắm đến 'cánh chim lạ' của Sevilla, Juanlu Sanchez.

Quỷ đỏ kết thúc mùa hè 2024 với 5 cầu thủ mới được bổ sung vào đội một, trong đó, bản hợp đồng tiền vệ trị giá 42 triệu bảng cho Manuel Ugarte được hoàn tất chỉ vài giờ trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại.

Ban lãnh đạo mới tại Old Trafford đã làm rất tốt để củng cố hầu hết các vị trí còn yếu kém trong đội hình, với số tiền chi ra phải chăng. Dù sao, có một vị trí mà Man United không tăng cường trong mùa hè này là tiền vệ cánh, ngay cả khi Jadon Sancho rời đi để gia nhập Chelsea.

Juanlu Sanchez có kỳ Olympic thành công.

Câu lạc bộ đã đặt niềm tin vào Amad Diallo, sau những gì rất hứa hẹn mà cựu ngôi sao Atalanta đã thể hiện, trong khi Antony vẫn ở lại để cung cấp chiều sâu cho đội hình, mặc dù có liên hệ với các CLB ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Man United đã tiếp cận Juanlu Sanchez

Tờ báo Tây Ban Nha ABC Sevilla đưa tin rằng Juanlu Sanchez đã được Man United tiếp cận vào mùa hè vừa qua, sau khi anh giúp Tây Ban Nha giành huy chương vàng tại Thế vận hội.

Sanchez đã đại diện cho Tây Ban Nha ở mọi cấp độ từ U16 đến U21. Cầu thủ 21 tuổi đóng vai trò quan trọng trong thành công của đội bóng xứ đấu bò tại Olympic, bao gồm bàn thắng quyết định vào lưới Morocco ở bán kết. Sau đó, anh trở lại Sevilla và giành được một suất chính thức trong đội hình. Sanchez cũng đã có 1 bàn thắng sau 246 phút ở La Liga cho đến nay.

Huấn luyện viên Garcia Pimienta sử dụng Sanchez ở vị trí tiền vệ trung tâm cũng như hậu vệ phải. Anh cực kỳ đa năng khi có thể chơi ở 2 biên, hậu vệ cánh hoặc tiền vệ cánh. Sanchez nhanh chóng lấp đầy khoảng trống mà Jesus Navas để lại tại Sevilla, khi cầu thủ 38 tuổi này tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải.

Sanchez giúp Ten Hag thoải mái có những lựa chọn.

Anh đã được Real Madrid để mắt đến kể từ khi có bước đột phá ở học viện Sevilla và hiện cũng nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ. Hợp đồng của Sanchez với Sevilla sẽ hết hạn vào năm 2026, theo đó, đội bóng Tây Ban Nha có thể muốn bán vào mùa hè năm sau.

Juanlu Sanchez có thể thay thế Antony hoặc Casemiro

Tương lai của Antony tại Man United là chủ đề được bàn tán nhiều vào mùa hè này. Cầu thủ người Brazil đã nhận được sự quan tâm từ Thổ Nhĩ Kỳ vào cuối kỳ chuyển nhượng nhưng đã nói rõ rằng anh muốn ở lại Anh.

Newcastle United đang được liên hệ với Antony sau khi họ bỏ lỡ các mục tiêu bên cánh phải khác vào mùa hè. Nếu câu lạc bộ Tyneside đáp ứng được mức giá yêu cầu là 40 triệu bảng của Man United, Ten Hag sẽ cần một người thay thế và Sanchez phù hợp với yêu cầu đó.

Sự linh hoạt của Sancho là hoàn hảo với đội chủ sân Old Trafford, khi anh có thể lấp đầy khoảng trống ở trung tâm, lẫn 2 cánh cho họ.

Minh Tuấn | 08:51 10/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục