Juan Mata rạng rỡ ngày về CLB khởi nghiệp

16:53 Chủ nhật 09/07/2017

Tiền vệ của Manchester United Juan Mata vừa có hành động tri ân Câu lạc bộ Real Oviedo, CLB khởi nghiệp của anh khi còn ở quê nhà.

 - Bóng Đá

Juan Mata rạng rỡ ngày về CLB khởi nghiệp Real Oviedo

Juan Mata sinh ngày 28 tháng 4, 1988 tại Burgos, (nơi cha anh thi đấu vào thời điểm đó), Tây Ban Nha nhưng lớn lên tại Oviedo, Asturias.

 - Bóng Đá

Ba năm sau, gia đình Mata trở lại Asturias, và Mata bắt đầu chơi bóng trong các đội trẻ của La Fresneda và Juventud Estadio cho tới năm 12 tuổi, khi Real Oviedo tuyển anh vào đội trẻ của họ.

 - Bóng Đá

Mata ở đây ba năm trước khi đến Real Madrid vào năm 15 tuổi (1998-2003). Có thể nói, Real Oviedo là CLB khởi nghiệp của tiền vệ 29 tuổi.

 - Bóng Đá

 

Mới đây anh đã có chuyến trở về CLB để hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ CLB của cựu huyền thoại Real Fernando Hierro, đang chơi tại Giải hạng Nhì Tây Ban Nha. Đây là CLB đang cưu mang Michu.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Real Oviedo đang là CLB được dẫn dắt bởi cựu huyền thoại Real Fernando Hierro, đang chơi tại Giải hạng Nhì Tây Ban Nha. Đây là CLB đang cưu mang Michu.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Trong một diễn biến khác, tiền vệ Juan Mata vừa tỏ ra hổ hởi trước thông tin Man United chiêu mộ thành công đồng đội cũ Romelu Lukaku.

 - Bóng Đá

 

“Chúng tôi từng sát cánh cùng nhau ở Chelsea," Juan Mata trả lời phỏng vấn trên tờ Marca về Lukaku. "Cậu ấy đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng tại Everton những mùa vừa qua, và đã ghi được rất nhiều bàn thắng trong mùa trước.

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:53 09/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục