Juan Mata: Bước ngoặc trận đấu là bàn thắng của Drogba

19:12 Chủ nhật 20/05/2012

Sau chiến thắng tuyệt vời trước Bayern Munich tại chung kết Champions League, tiền vệ Chelsea Juan Mata tỏ ra rất hạnh phúc và cất lời khen ngợi người hùng Didier Drogba.

Mata đã chơi trọn vẹn 120 phút trong trận đấu hôm qua, đó cũng là lần đầu tiên mà anh giành ngôi vô địch Champions League.

 
Mata chính là cầu thủ duy nhất sút hỏng trong loạt luân lưu của Chelsea nhưng rất may cho anh khi Petr Cech đã xuất sắc cản phá thành công 2 loạt đá cuối cùng của Hùm xám qua đó mang về chiến thắng cho đội nhà.

"Tất cả như là một giấc mơ vậy," Mata nói trên Sky Sports. "Đây là năm đầu tiên mà tôi thi đấu ở Chelsea và chúng tôi đã giành được danh hiệu quan trọng nhất, bởi vậy các cầu thủ đều cảm thấy cực kì hạnh phúc."

Tiền vệ sáng tạo người Tây Ban Nha nói thêm: "Tôi nghĩ bước ngoặt của trận đấu chính là bàn thắng của Didier. Chúng tôi gần như đã thất bại nhưng rồi đã hồi sinh một cách khó tin."
 
Cùng lúc đó, người đồng hương của Mata, tiền đạo Fernando Torres nói thêm: "Khi Muller ghi bàn mở tỉ số, tất cả chúng tôi đều đã nghĩ đến thất bại. Nhưng Didier Drogba đã ghi một bàn thắng vô cùng quan trọng. Rồi khi Arjen Robben đá hỏng quả phạt đền ở hiệp phụ, tôi tin rằng Chelsea sẽ giành được chiến thắng. Và lúc này, điều đó đã trở thành sự thật. Thật tuyệt vời."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục