Jovetic: Tôi đã từ chối Juventus

12:00 Thứ bảy 03/08/2013

Tân binh đát giá của Manchester City, Stevan Jovetic vừa tiết lộ trên Daily Mail rằng anh đã từ chối ĐKVĐ Serie A Juventus để gia nhập sân Etihad trong mùa hè này.

Tiền đạo người Montenegro Stevan Jovetic là một trong những cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Ngôi sao 23 tuổi là mục tiêu tranh chấp dài hơi của cả Arsenal và Juventus, tuy nhiên, cuối cùng, Man City đã bất ngờ giành chiến thắng khi quyết định bỏ ra 23,3 triệu bảng để mang anh về từ Fiorentina.

Jovetic đã từ chối Juve để đến với Man City. Ảnh: Internet

Mới đây, khi được các phóng viên của Daily Mail hỏi về việc anh từng được Juventus theo đuổi, Jovetic đã chia sẻ rằng: "Phải, Juventus rất muốn có tôi. Họ đã rất nhiều lần liên hệ với người đại diện của tôi. Thực tế, Juve nói chuyện với người đại diện nhiều hơn là với chính tôi. Tôi không hối hận khi quyết định chuyển sang Man City và tôi đã thẳng thừng từ chối Juve. Tôi muốn tìm kiếm một thử thách mới tại Premier League vì đã thi đấu ở Serie A nhiều năm.

"Tôi rất hài lòng về 2 trận đấu gần đây. Tôi đã thi đấu rất tốt và tôi hiểu rằng những giải đấu giao hữu rất quan trọng để tôi có thể chứng tỏ năng lực của mình với Pellegrini. Man City là một đội bóng mạnh và tôi tin rằng, chúng tôi còn có thể phát triển nhiều hơn trong tương lai."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục