Jovetic tìm đường trở lại Serie A

13:22 Thứ hai 25/11/2013

Cập bến Etihad trong biết bao kỳ vọng, Stevan Jovetic không lường trước được tình cảnh thê thảm hiện tại. Ngốn của Man City đến 22 triệu bảng hồi mùa hè đồng thời cam kết gắn bó với đội bóng vùng Eastlands đến năm 2018, vậy nhưng tuyển thủ Montenegro đang tính chuyện ra đi ngay trong kỳ CN mùa đông tới.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Không thích nghi nổi với món bóng đá quá nặng về thể lực ở nước Anh, hiện tại của Jovetic là những ngày dài trên băng ghế dự bị. Hơn thế nữa, cựu cầu thủ Fiorentina còn là nạn nhân của những pha chặt chém từ phía đối thủ, hệ quả là anh dính chấn thương suốt từ tháng 10 đến nay. 3 lần góp mặt tại Premier League từ đầu mùa, dấu ấn mà Jovetic để lại là con số 0 tròn trĩnh: 0 bàn thắng, 0 đường kiến tạo. So với thành tích của chính ngôi sao 24 tuổi này 2 mùa trước trong màu áo Fio, 13 bàn sau 31 trận mùa 2012/13 và 14 bàn sau 27 trận mùa 2011/12, hẳn bản thân Jovetic cũng lấy làm chán ngán lắm.

Jovetic trở nên lạc lõng giữa dàn sao của The Citizens

Không đáp ứng được chuyên môn, Jovetic trở nên lạc lõng giữa dàn sao của The Citizens. Trong thời gian điều trị chấn thương, Jovetic trong lần trở lại quê nhà đã thổ lộ rằng anh cảm thấy bị cô lập trên hàng công đội bóng áo xanh. Lý do bởi Jovetic chẳng theo phe phái nào, không Anh, không Argentina và cũng chẳng Tây Ban Nha. Tại một đội bóng quá nhiều vấn đề nơi hậu trường, việc đứng ngoài các phe phái cũng đồng nghĩa cầu thủ đa năng người Montenegro không có chỗ đứng ở Etihad. Thân cô thế cô, cuộc sống ở Manchester với Jovetic chẳng khác nào địa ngục.

Tờ Manchester Evening News vừa dẫn lời thổ lộ cực kỳ gây sốc của chính Jovetic: Người đại diện của cầu thủ này đang ở Italia để thương thảo với Juventus cho một phi vụ chuyển nhượng vào tháng 1. Khi được trở lại với môi trường đã có 5 năm chinh chiến, Jovetic hứa hẹn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm lại phong độ đỉnh cao. Hơn nữa, Jovetic vẫn chưa thi đấu tại Champions League và với tình hình thương tật hiện tại, nhiều khả năng là không. Do đó, Jovetic vẫn đủ điều kiện chinh chiến cùng nhà ĐKVĐ Serie A tại đấu trường châu lục.
Dược Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục