Jovetic mừng ra mặt với Aguero

08:10 Thứ tư 07/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Stevan Jovetic của Manchester City không giấu được niềm vui khi thấy đối tác trên hàng công là Sergio Aguero đã trở lại tập luyện.

Jovetic (phải) đá cặp khá tốt với Aguero

Hôm thứ hai, Aguero xác nhận trên Twitter mình đã có thể trở lại tập luyện sau thời gian phải xa sân cỏ từ đầu tháng 12 vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Không có Aguero lẫn Edin Dzeko, Jovetic được giao nhiệm vụ dẫn dắt hàng công của City trong giai đoạn Giáng sinh. Dù vậy, chân sút người Montenegro tỏ ra rất vui khi thấy Sergio Aguero, tác giả 19 bàn thắng mùa này, đang gần trở lại.

"Sergio đang có phong độ tốt khi dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Everton. Đó thật là điều đáng tiếc. Tôi đã nói đi nói lại rất nhiều lần rồi, Sergio là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ mau chóng trở lại, và Edin cũng vậy. Thật tuyệt khi được đá cặp cùng Aguero", Jovetic nói.

Sắp tới, City phải chạm trán Everton, Arsenal và Chelsea tại Premier League. Theo đó, có khả năng Aguero sẽ tái xuất khi City đụng Arsenal vào tuần sau.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục