Jovetic khẳng định tham vọng “xé lưới” AC Milan

13:36 Thứ bảy 12/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước thềm cuộc chạm trán AC Milan trong khuôn khổ trận derby thành Milano, tiền đạo Stevan Jovetic đã lên tiếng thể hiện quyết tâm của mình.

Thời điểm hiện tại, chân sút người Montenegro chính là cầu thủ đã ghi cả 3 bàn thắng cho Inter Milan ở Serie A 2015/2016, qua đó giúp đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza giành trọn vẹn 6 điểm qua 2 lượt trận.

Jovetic hạ quyết tâm ghi bàn vào lưới AC Milan. Ảnh: Internet.

Cuối tuần này, thầy trò HLV Roberto Mancini sẽ có màn đối đầu gặp AC Milan trong khuôn khổ trận derby thành Milano được dự báo là hết sức căng thẳng. Tuy nhiên, Jovetic vẫn hoàn toàn tự tin vào phong độ của mình.

Phát biểu trên Tutto Sport, số 10 bên phía Inter Milan chia sẻ: “Tôi muốn mình tiếp tục ghi được những bàn thắng, tôi không muốn dừng lại. Quãng thời gian thi đấu cho Manchester City đã khiến tôi đánh mất cảm giác của một tiền đạo thực thụ.”

“Mặc dù vậy, vào thời điểm này, tôi đang có phong độ cao. Do đó, tôi muốn cố gắng hết sức để giúp đội nhà giành được chiến thắng. Tính chất của một trận derby bao giờ cũng rất quan trọng.”

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục