Jovetic khẳng định chưa muốn chia tay Fiorentina

10:50 Thứ ba 04/12/2012

Vừa qua. tiền đạo Stevan Jovetic đã một lần nữa lên tiếng khẳng định việc anh sẽ không rời khỏi Fiorentina trong mùa giải năm nay.

Là một tiền đạo có lối chơi toàn diện, lại còn rất trẻ khi mới 23 tuổi, nên không có gì ngạc nhiên khi tuyển thủ người Montonegro lại luôn nằm trong tầm ngắm của các đội bóng lớn tại châu Âu.

Stevan Jovetic. Ảnh: Internet.

Dù đã không ít lần lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục chơi cho Viola cho đến hết mùa giải năm nay, nhưng những thông tin cho rằng Jovetic sẽ chuyển đến thi đấu cho một đội bóng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này vẫn liên tục xuất hiện.

Vừa qua, nhằm trấn an các CĐV của Fiorentina, một lần nữa Jovetic đã ra mặt khẳng định lòng trung thành của anh đối với đội bóng này.

"Tôi hoàn toàn hạnh phúc tại Fiorentina. Tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi không hề có ý định ra đi, mặc dù chúng ta không hề biết chuyện gì đang chờ đợi ở phía trước."

"Điểm mạnh lớn nhất của Fiorentina vào lúc này đó sức mạnh tập thể. Chúng tôi là một đội bóng rất gắn bó với nhau. Và tôi có thể hứa với các CĐV rằng chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình cho một suất dự Champions League năm sau."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục