Jovetic, Borini rủ nhau trở lại Italia

22:04 Chủ nhật 09/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ calciomercato, khả năng Stevan Jovetic và Fabio Borini trở lại Italia trong thời gian tới là rất lớn.

Jovetic, Borini rủ nhau trở lại Italia

Cả Jovetic lẫn Borini đều từng là những tiền đạo khét tiếng một thời tại Serie A, nhưng giờ đây cả hai người họ đều đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc khẳng định bản thân tại Premier League.

Với Jovetic, tuy anh đã phần nào chiếm được cảm tình từ người hâm mộ Man City mỗi khi có cơ hội ra sân, nhưng cho đến lúc này số cơ hội mà tuyển thủ người Montenegro được HLV Pellegrini trao cho là rất hạn chế.

Chính sự 'ghẻ lạnh' của HLV người Chile, sức chịu đựng của Jovetic đã đi đến giới hạn, và nhiều khả năng anh sẽ trở lại Fiorentina thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn từ tháng Giêng tới.

Tương tự là hoàn cảnh của Borini tại Liverpool, vì dù Balotelli có thi đấu tệ đến đâu, thì Borini vẫn không mấy khi được HLV Rodgers tin dùng, và hiện khả năng cựu ngôi sao của AS Roma trở lại Italia đầu quân cho Inter Milan cũng được đánh giá là khá cao.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục