Jovetic = 18 triệu euro + 2 ngôi sao của Juventus

11:35 Thứ ba 28/05/2013

Tờ Gazzetta dello Sport tin rằng để có được Stevan Jovetic, Juventus sẽ sẵn sẵn chấp nhận hy sinh hơn tới 2 cầu thủ.

Cách đây vài ngày, giới truyền thông tại Italia đồng loạt đăng tải thông tin Juventus đã từ bỏ việc theo đuổi Tevez, để tập trung vào thương vụ Jovetic, sau khi đại diện của ngôi sao Fiorentina tuyên bố tiền đạo sẽ không rời Italia.

Stevan Jovetic. Ảnh: Internet.

Đã có rất nhiều thông tin cho rằng ngoài việc đáp ứng mức phí chuyện nhượng lên tới 30 triệu euro mà phía Viola đưa ra, Juventus cũng sẵn sàng trao cho Jovetic vinh dự mặc chiếc áo đấu số 10, áo đấu từng được rất nhiều huyền thoại của đội bóng này sử dụng, và gần đây nhất là Alessandro Del Piero.

Theo Gazzetta dello Sport, việc giải ngân ngay số tiền 30 triệu euro lúc này là có phần quá sức đối với Juventus, do đó BLĐ của đội bóng thành Turin đang soạn ra một lời đề nghị khác có giá trị tương đương gửi sang Fiorentina.

Cụ thể là ngoài số tiền 18 triệu euro, họ sẽ dùng thêm "người" để trao đổi. Đáng chú ý là không 1 cầu thủ, mà tới 2 cầu thủ. Trong đó sẽ bao gồm Mauricio Isla và một trong số những cái tên sau: Sebastian Giovinco, Alessandro Matri, Fabio Quagliarella hoặc Luca Marrone.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục