Jota lập hat-trick cho Liverpool, Klopp lập tức nhắc nhở CĐV về Firmino

07:08 Thứ tư 04/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã có những chia sẻ thật lòng về phong độ của các học trò.

 

Buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên của Jota tại Liverpool

Hành quân đến sân của Atalanta, Liverpool tưởng chừng như sẽ gặp khó khăn khi đối thủ là một CLB sẵn sàng chơi đôi công với bất kỳ đội bóng nào. Tuy nhiên, The Kop một lần nữa cho thấy vì sao mình lại từng lên ngôi Champions League với phong cách rực lửa.

Bằng màn tỏa sáng của tam tấu Mohamed Salah - Sadio Mane - Diogo Jota, nửa đỏ vùng Merseyside đã hủy diệt La Dea với tỷ số 5-0 đầy ấn tượng. Cái tên được nhắc đến nhiều nhất không ai khác chính là Diogo Jota, người có riêng cho mình một cú hat-trick ở màn đụng độ vừa qua trên sân Atleti Azzurri d'Italia.

Theo các thống kê, anh mới chỉ là ngôi sao thứ 5 lập hat-trick cho Liverpool trong kỷ nguyên cúp C1 sau Michael Owen, Philippe Coutinho, Sadio Mane và Yossi Benayoun. Nhưng bất chấp phong độ ấn tượng của cậu học trò, HLV Jurgen Klopp vẫn không quên nhắc đến một "công thần" khác là Roberto Firmino.

'Good performances never give me a headache!' - Klopp backs Firmino as Jota brilliance raises questions for Liverpool No 9 - Bóng Đá

 Màn trình diễn siêu hạng của Jota. 

"Tôi có đau đầu vì những màn trình diễn ấn tượng như thế không à? Không đâu. Có khá nhiều lý do để tôi sử dụng Jota. Đầu tiên là vì phong cách chơi bóng của cậu ấy, thứ hai là vì cách Atalanta phòng ngự. CLB nên tận dụng kỹ năng của Jota để ghi bàn. Thế giới đôi khi là một nơi tồi tệ.

Ngay khi ai đó tỏa sáng, họ sẽ ngay lập tức nhắc về một cầu thủ khác như thể cậu ấy đã chơi 500 trận liền cho đội bóng. Nếu không có Bobby, chúng tôi thậm chí còn không được dự cúp C1. Nếu bạn hỏi tất cả mọi người điều gì đã khiến Bobby trở nên đặc biệt, họ sẽ nói đó là phong cách thi đấu của cậu ấy.

Điều quan trọng với Liverpool là có hơn 11 người có thể đá chính. Jota chơi siêu hay vào đêm nay, nhưng nó chẳng liên quan gì tới Bobby, đồng thời cũng chẳng liên quan gì tới chuyện khiến tôi đau đầu khi lựa chọn nhân sự cả", trang Goal dẫn lời chiến lược gia người Đức. 

Giang Nam | 06:10 04/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục