Jota gửi thông điệp đẹp đến Luis Diaz

09:44 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnTrên BBC, ngôi sao Liverpool Diogo Jota nói về Luis Diaz và màn ăn mừng với chiếc áo đấu của anh trong chiến thắng trước Nottingham.

Liverpool đã giành được chiến thắng 3-0 trước Nottingham tại Anfield khi Diogo Jota, Darwin Nunez và Mohamed Salah ghi bàn cho Lữ đoàn đỏ. Khoảnh khắc đẹp nhất của trận đấu là cảnh Diogo ăn mừng bàn thắng khi giơ chiếc áo của Luis Diaz.

Diaz đã phải rút khỏi đội vào phút cuối sau vụ bắt cóc cha mẹ anh ở Colombia. Diogo vào sân thay cầu thủ 26 tuổi và mở tỷ số cho trận đấu.

“He was going to play”- Diogo Jota on celebrating with Luis Diaz’s shirt in Liverpool’s win over Nottingham Forest - Bóng Đá

 Khoảnh khắc ý nghĩa của Jota.

Jota ngay lập tức chạy về phía đường hầm sau khi đưa bóng vào lưới, lấy áo đấu của Luis Diaz từ băng ghế dự bị và giơ lên, thể hiện sự tôn trọng và đoàn kết với đồng đội trong những khoảnh khắc khó khăn này.

Phát biểu với BBC sau trận đấu, Jota nói: "Luis ở cùng chúng tôi trong khách sạn rồi về nhà. Đó là một tình huống rất khó khăn và tôi không biết mọi người sẽ phản ứng thế nào nếu điều đó xảy ra với bạn. Anh ấy vốn dĩ sẽ ra sân. Tôi đã chơi thay anh ấy, tôi muốn thể hiện rằng chúng tôi luôn sát cánh cùng anh ấy và chúng tôi hy vọng mọi việc sẽ ổn."

"Thật không thể tưởng tượng được một tình huống như thế này có thể xảy ra. Chúng ta chỉ có thể hỗ trợ anh ấy và cho anh ấy thấy rằng chúng tôi luôn ở bên anh ấy."

Thanh Vũ | 08:46 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục