Joshua Zirkzee: "Giấc mơ thành sự thật"

08:04 Thứ sáu 12/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ qua trang cá nhân, tuyển thủ Hà Lan, Joshua Zirkzee thừa nhận việc được khoác lên mình chiếc áo màu da cam là một giấc mơ..

Joshua Zirkzee mới 23 tuổi, là một phần của ĐTQG Hà Lan tiến đến bán kết EURO 2024 và chỉ chịu dừng bước trước ĐT Anh. Giờ đây, tiền đạo của Bologna chuẩn bị trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Zirkzee trong lần đụng độ Anh.

Zirkzee đã được phép đến Vương quốc Anh vào tối thứ Năm và dự kiến ​​​​sẽ kiểm tra y tế vào hôm nay. Theo Manchester Evening News, mặc dù hợp đồng với Bologna của Zirkzee có điều khoản giải phóng 34 triệu bảng, Man United vẫn sẽ đưa ra con số cao hơn một chút là 36 triệu bảng để trả trong vòng 3 năm. Theo đó, Zirkzee sẽ có hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford cho đến năm 2029, với tùy chọn gia hạn 1 mùa giải.

Sau thất bại của Hà Lan trước Anh ở bán kết, Zirkzee bày tỏ sự thất vọng lẫn tự hào khi được khoác áo màu da cam lên mình: "Đêm qua thật là một sự thất vọng lớn. Được trở thành một phần của ĐTQG là một giấc mơ thành sự thật với tôi. Tôi tự hào và biết ơn khi được khoác lên mình chiếc áo này. Người hâm mộ Orange, cảm ơn vì sự ủng hộ của các bạn."

Minh Tuấn | 08:04 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục