Joshua Zirkzee đồng ý tái hợp với Motta?

09:53 Thứ tư 23/10/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Juve-Live, Joshua Zirkzee đã đồng ý trở lại Serie A và gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để tái hợp với Thiago Motta.

Man United là nơi mà kỳ vọng rất cao và áp lực lớn ngay từ đầu. Nhiều cầu thủ đã không vượt qua được điều này và trở thành bản hợp đồng thất bại.

Joshua Zirkzee - tân binh trị giá 36 triệu bảng vào mùa hè 2024 từ Bologna của Quỷ đỏ - có khởi đầu như mơ bằng bàn thắng quyết định vào lưới Fulham nhưng đã sa sút kể từ đó.

Zirkzee đang có dấu hiệu chững lại.

Kể từ trận thua Tottenham trên sân nhà Old Trafford, Erik Ten Hag đã giảm đáng kể số phút thi đấu của Zirkzee. Sự trở lại ấn tượng của Rasmus Hojlund khiến tiền đạo người Hà Lan phải dự bị khá nhiều. Và các phương tiện truyền thông bắt đầu đưa ra thông tin cho biết Zirkzee muốn rời khỏi Man United.

Serie A có thể là bến đỗ giúp chân sút 23 tuổi này lấy lại sự tự tin. AC Milan muốn có anh vào mùa hè 2024. Juventus cũng quan tâm đến Zirkzee và theo Juve-Live, Zirkzee đã gật đầu với Bà đầm già. Nếu đến Turin, anh sẽ được tái hợp với cựu huấn luyện viên Bologna, Thiago Motta - người đang giúp Juventus cạnh tranh gay gắt với Napoli và Inter Milan trên BXH Serie A.

Báo cáo của Juve-Live cũng nêu rằng Juve sẽ cân nhắc việc mượn Zirkzee - điều mà Quỷ đỏ có thể đồng ý. Bởi đó là cơ hội để anh ấy tích lũy thêm kinh nghiệm nhằm có được bước tiến lớn trước khi trở lại Old Trafford.

Minh Tuấn | 09:53 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục