Jose Mourinho: "Tôi nói với Klopp đội mạnh nhất đã thất bại"

08:01 Thứ năm 17/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chia sẻ nội dung cuộc tranh cãi với Jurgen Klopp sau trận.

 

Mourinho: Chúng tôi đến Anfield đã giành chiến thắng

Vào rạng sáng nay, trận cầu tâm điểm vòng 14 Premier League giữa hai đội đầu bảng, Liverpool và Tottenham Hotspur đã diễn ra.

Sau những bàn thắng đến từ Sadio Mane cùng với Son Heung-min trong hiệp một, kết quả hòa được giữ cho đến phút thi đấu chính thức cuối cùng, trước khi Roberto Firmino tung cú đánh đầu hiểm hóc từ tình huống đá phạt góc mang về chiến thắng nghẹt thở cho đội chủ nhà.

Giành 3 điểm đầy kịch tính, HLV Jurgen Klopp đã có màn ăn mừng đầy phấn khích và hành động này lại khiến Jose Mourinho cảm thấy không bằng lòng. 

Jose Mourinho:

 Mourinho không hài lòng với phản ứng của người đồng nghiệp.

Sau trận đấu, chiến lược gia 57 tuổi đã nán lại sân để đôi co với người đồng nghiệp, thậm chí màn khẩu chiến phải cần sự can thiệp từ phía trọng tài mới có thể dừng lại. Tiết lộ nội dung cuộc cãi vã trong cuộc họp báo, Mourinho cho biết:

"Tôi nói với Klopp rằng đội bóng hay nhất đã thua cuộc, nhưng ông ta không công nhận nhưng đó là ý kiến của ông ấy. Nếu tôi cư xử với cái kiểu đó bên ngoài đường biên, tôi thậm chí sẽ chẳng có cơ hội để ở lại."

Rõ ràng, Người đặc biệt có lý do để tiếc nuối về kết quả trận đấu vừa rồi. bởi đội bóng của ông cũng đã tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt trước khi phải nhận bàn thua. 

Trường Sơn | 06:38 17/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục