Jose Mourinho suýt bị 'tẩn' trên sân

09:11 Chủ nhật 14/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Báo El Mundo Deportivo cho biết cầu thủ chạy cánh Jefferson Montero khoác áo Swansea bất ngờ nổi đoá với HLV Jose Mourinho của Chelsea và suýt nữa đã 'tẩn' vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Phút 87, Chelsea dẫn Swansea 4-2 ở lượt trận thuộc vòng 4 Premier League diễn ra tối qua. Trong một tình huống Swansea được hưởng pha ném biên, Jefferson Montero nhanh chóng nhặt bóng nhưng bị Jose Mourinho cản trở. Theo đó, cầu thủ này đã nổi nóng và cho rằng "Người đặc biệt" cố tình câu giờ.

Tình huống Jefferson đẩy Mourinho

Được biết, Jefferson liền đẩy Jose Mourinho từ phía sau. Song, rất may vì trọng tài và trung vệ Ivanovic (Chelsea) có mặt kịp thời khi đó đã can ngăn trước khi mọi chuyện diễn biến tệ hơn. Sau hành động này, báo cí Anh giật tít "Mourinho bị tấn công bởi cầu thủ Swansea". Thật vậy, cách hành xử của tiền vệ 24 tuổi bên phía Swansea rất hung hãn và thiếu fair-play.

Tuy nhiên, Mourinho cũng không phải tay vừa. Cách ông cản Jefferson lấy bóng hòng làm giảm hưng phấn của đối thủ. Được biết, tình huống đó xảy ra chỉ vài phút sau khi Swansea có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4. Trận này, Chelsea giành trọn 3 điểm nhờ cú hat-trick của Diego Costa và Loic Remy.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục