Jose Mourinho: Sẽ rất khó khăn để đánh bại Osasuna ngay tại Pamplona

15:59 Thứ bảy 31/03/2012

Đoàn quân của HLV người Bồ Đào Nha sẽ có chuyến làm khách tự dự báo sẽ rất khó khăn trước các học trò của người đồng nhiệm bên kia chiến tuyến Mendilibar vào rạng sáng mai. Mourinho không quên cảnh báo học trò về một thảm họa có thể xảy ra tại Pamplona.

Nhà cầm quân của Real Madrid cho hay, ông nghĩ rằng đó sẽ là một trận đấu kịch tính khi đội bóng của mình phải đến làm khách ở thủ phủ Pamplona ở thành phố Navarra vào rạng sáng ngày thứ 7. Osasuna đang cần tích những điểm số quan trọng để cạnh tranh với top trên.

Mặc dù vẫn đang dẫn trước đội xếp thứ nhì là Barca với 6 điểm nhưng cựu HLV Inter vẫn quan ngại về trận cầu với Osasuna. Đội bóng của ông đang có thành tích bất bại suốt 14 trận đấu vừa qua nên tâm lý ỷ y ắt hẳn tồn tại trong suy nghĩ các cầu thủ. Mourinho phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu:

Khuôn mặt có vẻ căng thẳng của Mourinho. Ảnh: Getty

"Tôi hi vọng Osasuna chơi bóng giống như cái cách họ vẫn hay làm. Họ chiến đấu một cách xông xáo trong một trận cầu sòng phẳng với sự ủng hộ của đám đông cổ động viên. Sẽ là khó khăn cho bất cứ đội bóng nào đến Pamplona nhưng chúng tôi vẫn muốn chiến thắng vì Real muốn đạt được các mục tiêu đã đề ra."

"Còn 9 trận đấu và bước đầu tiên chính là cuộc đối đầu này, chúng tôi muốn chiến thắng. Real sẽ đơn giản hóa để có cho mình một màn trình diễn tốt nhất có thể. Năm ngoái, chúng tôi đánh bị đánh bại tại đây và tôi còn nhớ mình đã nói rằng Osasuna đã mạnh hơn và chơi bóng nhanh hơn. Trận đấu này cũng do trọng tài năm ngoái bắt chính và tôi hi vọng ông ấy cũng có những quyết định đúng đắn như đã làm."

"Tôi đã biết được phải làm gì khi đối đầu với Osasuna, muốn hay không muốn họ đều có một phong cách thi đấu được định hình. Đó là cái chất của đội bóng, tôi biết là họ đang làm như vậy và tại sao không chờ đợi một trận đấu hay trên Pamplona."

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục