Jose Mourinho ra sắc lệnh, "máy quét thất sủng" Spurs khỏi mơ La Liga

08:29 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnNgười đặc biệt đã ra quyết định về tương lai ngôi sao trẻ Tottenham.

Trong bối cảnh HLV Jose Mourinho thường xuyên sử dụng 3 cái tên quen thuộc nơi hàng tiền vệ bao gồm Pierre-Emile Hojbjerg, Moussa Sissoko và Tanguy Ndombele, cơ hội để tài năng trẻ Harry Winks có thể góp mặt vào đội hình chính thức thật sự rất mong manh.

Mùa giải năm nay, máy quét người Anh chỉ mới ra sân vỏn vẹn 7 lần tại mặt trận Premier League. Trước tình hình này, nhiều đồn đoán cho rằng ngôi sao 24 tuổi đang cân nhắc khả năng chuyển đến đầu quân cho câu lạc bộ Valencia dưới dạng cho mượn.

Tottenham manager Jose Mourinho insists there is 'no chance' midfielder Harry Winks will leave the club - Bóng Đá

 Harry Winks đang gặp khó trong việc tìm kiếm suất đá chính tại Tottenham Hotspur.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Daily Mail, "Người đặc biệt" không đồng ý để cậu học trò rời Bắc London trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, bởi ông đã nhận ra sự tiến bộ rất lớn của Winks ở cả phương diện chuyên môn lẫn thái độ thi đấu kể từ khi anh đề nghị được ra sân nhiều hơn hồi đầu tháng 12.

Thống kê cho thấy, sau khi vắng mặt 8 trận liên tiếp tại Premier League, chân chuyền sinh năm 1996 đã góp mặt vào đội hình Spurs trong 3 trận gần nhất, và trước động thái từ Mourinho, rất có thể anh cũng sẽ xem xét việc tiếp tục ở lại để chiến đấu cho một vị trí chính thức thay vì tìm kiếm cơ hội ở một giải đấu khác.

Jose Mourinho thảo luận về tình hình chuyển nhượng của Tottenham:

 
Trường Sơn | 07:31 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục