Jose Mourinho muốn đòi "cả vốn lẫn lãi" với Antonio Conte

10:09 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnNgười đặc biệt đang rất quyết tâm "phục hận" Chelsea trong trận đại chiến vào cuối tuần này.

Cụ thể, HLV người Bồ Đào Nha đã phát động một cuộc khẩu chiến trước giờ bóng lăn. Ông nói: "Tôi đã đối đầu với Chelsea ngay tại Stamford Bridge 4 lần. Hai lần cùng Inter và hai lần cùng Man Utd, sự khác biệt là không nhiều lắm. Dẫu biết là khó khăn nhưng tôi vẫn muốn cùng các học trò giành được chiến thắng ngay trên sân nhà Chelssea."

Jose Mourinho muốn đòi

 Mourinho vẫn chưa hết cay Conte sau trận thua năm ngoái. 

Tuy nhiên, Mourinho lại khiến nhiều người lo lắng khi phát biểu khá mập mờ về thái độ nhập cuộc của Quỷ đỏ. Người đặc biệt lấp lửng: "Trận thư hùng tới sẽ rất quan trọng. Bởi vì Chelsea là nhà ĐKVĐ và chúng tôi là Man Utd. Cả nước Anh và nhiều khán giả trên thế giới sẽ dồn sự chú ý vào cuộc chạm trán sắp tới. Tuy nhiên, với cá nhân tôi đó cũng như các trận đấu thông thường khác."

Trước đó không lâu, Mourinho cũng hùng hồn tuyên bố sẽ thi đấu với 9 tiền đạo trước Liverpool. Và thực tế chứng minh, Quỷ đỏ đã dựng một chiếc xe buýt hai tần trước khung thành khiến trận derby nước Anh trở nên nhạt nhẽo vô cùng. 

Lại phải nói thêm, Conte chính là người duy nhất có thể tạo ra cách biệt 4 bàn với Mourinho ở mùa giải trước. Trận thắng 4-0 của Chelsea trước Man Utd cũng là bàn đạp để The Blues tiến một mạch đến chức vô địch. 

Xem lại cách Chelsea hạ nhục" Man Utd mùa giải trước:

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 09:53 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục