Jose Mourinho mong Chelsea “trả hận” cho Madrid

11:17 Thứ năm 26/04/2012

Trả lời phỏng vấn sau khi Real Madrid bị loại khỏi Champions League, Jose Mourinho bày tỏ hy vọng rằng đội bóng cũ của ông, Chelsea sẽ đánh bại Bayern Munich ở trận CK tại Allianz Arena.

Giấc mơ giành cú đúp mùa này (VĐ La Liga và Champions League) của người Madrid đã tắt ngấm. Giấc mơ về chức vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu lần thứ 10 với người Madrid cũng đã chết. Thật đau đớn giấc mơ này đã lụi tàn ngay ở Bernabeu trong 1 ngày thi đấu mà họ dẫn trước đối thủ 2-0 để rồi ngã gục trên loạt đấu súng.

Jose Mourinho đã quỵ gối ngay trên sân Bernabeu và buồn như đưa đám trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu. Không chỉ động viên các học trò hiện tại mà Jose Mourinho còn gửi lời chúc chiến thắng đến các học trò cũ ở Chelsea.


“Chelsea có ý nghĩa rất nhiều trong cuộc đời tôi và tôi muốn họ giành chiến thắng ở trận CK”, HLV người Bồ Đào Nha mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn.

Không có John Terry (bị treo giò ở trận CK), nhưng Chelsea vẫn là Chelsea, điều đó mới là quan trọng nhất. Tôi hy vọng sẽ có 1 trận CK tuyệt vời. Dĩ nhiên tôi muốn The Blues giành chiến thắng.

Tôi biết nhiều người chỉ trích Chelsea vì thứ bóng đá mà họ chơi ở trận gặp Barca, giống như Inter cách đây 2 năm. Nhưng hãy nhìn lại những nỗ lực, quyết tâm của họ trong thế 10 chọi 11 thì thấy họ xứng đáng đến thế nào.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn của mình, Jose Mourinho đã bày tỏ sự khâm phục của mình trước tinh thần của Bayern Munich.
Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục