Jose Mourinho: Hãy công bằng hơn với Remy

22:07 Thứ tư 08/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với việc mượn thành công Radamel Falcao từ Monaco cùng điều khoản mua đứt vào cuối mùa, Mourinho đã có thêm những toan tính mới trên hàng công với bộ đôi từng làm mưa làm gió ở La Liga: Falcao - Costa. Thế nhưng, sự có mặt của “mãnh hổ” lại đang cướp đi cơ hội được ra sân và thể hiện mình của chân sút Loic Remy, người đã nhiều lần giúp Chelsea của Mourinho thoát chết ở mùa giải trước và được ví như “gà son” của đội chủ s

Phải, chính “siêu dự bị” Loic Remy mới là người đã giúp Chelsea nhiều lần thoát chết trong gang tấc bằng những bàn thắng rất “đúng lúc, đúng chỗ”. Trong hai trận cầu đầy nhọc nhằn trước Hull City và Stoke City, Remy là vị cứu tinh của Mourinho khi có những bàn thắng quyết định, qua đó giúp The Blues duy trì khoảng cách với các đối thủ. Chính “người đặc biệt” cũng hết lời khen ngợi Remy, nhưng đôi lúc ông coi trọng lão tướng Drogba hơn thay vì tiếp tục trao cơ hội vào tay của tiền đạo người Pháp.

Thậm chí, Remy còn là tiền đạo có hiệu suất ghi bàn cao hơn cả chân sút chủ lực Diego Costa với 95,4 phút/1 bàn (của Costa là 104,3 phút/1 bàn). Đấy là chưa kể nếu như được ra sân nhiều hơn thì có thể số bàn thắng mà Remy ghi được ở Premier League sẽ còn nhiều hơn con số 7. Tất cả đều cho thấy, dù đóng vai kép phụ hay là một siêu dự bị thì Remy vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và xứng đáng được đối xử một cách công bằng.

Có thể nói vai trò của Remy lúc này giống y hệt như vai trò của Demba Ba thời còn khoác áo Chelsea. Còn nhớ ở những mùa giải trước, HLV Benitez và Jose Mourinho ưu tiên sử dụng bộ đôi Torres và Eto’o trên hàng công, còn Demba Ba giống như một liều thuốc chỉ được mang ra sử dụng những lúc nguy cấp.

Tuy nhiên, chân sút người Senegal này nhiều lần giúp Chelsea như “trở về từ cõi chết” bằng những bàn thắng quý hơn vàng vào lưới M.U (tứ kết FA Cup) và đặc biệt là bàn thắng vào lưới PSG ở những giây cuối cùng, qua đó giúp Chelsea lách qua khe cửa hẹp giành tấm vé vào bán kết Champions League mùa giải năm ngoái.

Suy cho cùng, Mourinho cần phải cân nhắc đến trường hợp của Remy và nên công bằng hơn với anh khi mà Falcao đã không còn là “mãnh hổ” của ngày xưa và Costa cần phải được san sẻ gánh nặng ghi bàn trên hàng công của Chelsea.

Là một tiền đạo nhanh nhạy, biết chớp thời cơ, luôn xuất hiện kịp thời ở những điểm nóng trên sân và đặc biệt là khả năng tạo đột biến bằng những cú sút xa nguy hiểm, Remy hoàn toàn xứng đáng được Mourinho tin dùng trong kế hoạch của Jose Mourinho.

(Bạn đọc: Nhơn Bình)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục