Jose Mourinho: Galatasaray đâu chỉ có 11 người

09:05 Thứ tư 10/04/2013

Mourinho cho rằng lợi thế sân nhà chính là nguyên do giúp Galatasaray bùng nổ đến như vậy để khiến Real Madrid suýt ôm hận rời Turk Telecom Arena vì để thua trận 2-3.

Jose Mourinho khẳng định ông không lo lắng

Real bước vào trận đấu trên sân khách với chiến thắng 3 bàn cách biệt ở trận lượt đi. Với lợi thế này cùng với bàn thắng sớm của Ronaldo ở phút thứ 7 của trận đấu, Real tưởng như Mourinho sẽ có trận đấu nhẹ nhàng để dưỡng sức cho vòng bán kết nhưng rút cuộc họ vấp phải vô vàn khó khăn trước Galatasaray.

Emmanuel Eboue, Wesley Sneijder và Didier Drogba đã nổ súng, dù nỗ lực của họ là chưa đủ để Galatasaray đi tiếp, nhưng vẫn có thể ngẩng cao đầu rời cuộc chơi và khiến Real trải qua quãng thời gian thót tim.

Phát biểu sau trận đấu, Jose Mourinho ca ngợi sự “đóng góp” của CĐV cho chiến thắng của Galatasaray: “Galatasaray không hề chơi với 11 người trong ngày hôm nay. Họ thi đấu với 50.000 người. Trong trận cầu như vậy, chúng tôi dễ dàng thua cuộc".

Mặc dù bị thủng lưới 3 bàn chỉ trong hiệp hai và phải nhờ tới bàn thắng thứ hai của Ronaldo ở những phút cuối mới nhẹ nhõm phần nào nhưng Mourinho phủ nhận rằng ông đã lo lắng, đứng ngồi không yên trên ghế chỉ đạo. “Tôi không có thời gian để lo lắng”.

Tiếp đó, Mourinho nói về tầm quan trọng của việc cần phải hướng suy nghĩ cho vòng đấu tiếp theo và khẳng định rằng dù đối thủ của họ là ai đi nữa thì chắc chắn đó là đội bóng có chất lượng. “Bây giờ, chúng tôi có trận bán kết, chiến đấu với một đội bóng lớn. Chúng tôi chưa biết họ là ai nhưng chắc chắn là đội bóng có chất lượng. Sẽ rất khó khăn nhưng giờ hãy tận hưởng và đừng lo lắng hay sợ hãi”, Mou truyền thông điệp tới học trò.

Về trận cầu đêm nay giữa PSG và Barcalona, khi được đề nghị đưa ra ý kiến về đội có khả năng giành chiến thắng, chiến lược gia người Bồ nói đầy ẩn ý: “Barcelona hoặc PSG ư? Tôi có một vài người bạn ở Paris còn ở Barcelona thì không có ai”.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục