Jose Mourinho được chào mời trở lại Real Madrid

17:19 Thứ sáu 11/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ The Sun vừa đăng tải một thông tin gây bất ngờ, đó là Real Madrid sẵn sàng mời Jose Mourinho về lại Santiago Bernabeu để thay thế Rafael Benitez.

Mourinho đang trải qua chuỗi ngày tồi tệ ở Chelsea. Dù vừa giúp The Blues giành vé vào vòng 1/8 Champions League, nhưng thành tích kém cỏi tại Premier League khiến HLV người Bồ hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Chưa bao giờ, một đội bóng do Mourinho dẫn dắt thua đến 8 trong 15 trận đầu tiên ở giải quốc nội. Với vỏn vẹn 15 điểm, Chelsea chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm và gần như không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Real Madrid mời Mourinho quay lại. Ảnh: Internet.

Rất nhiều lần, tương lai của Người đặc biệt tại Stamford Bridge bị nghi ngờ, nhưng đến thời điểm hiện tại, ông vẫn nhận được sự tin tưởng từ chủ tịch Roman Abramovich. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Mourinho sẽ “ra đường” nếu Chelsea không cải thiện được kết quả trong thời gian tới.

Theo tờ The Sun, Real Madrid đang theo dõi sát sao tình hình của Mourinho và sẽ thuyết phục chiến lược gia 52 tuổi về lại Bernabeu ngay khi ông bị Chelsea sa thải. Mourinho rời Real vào mùa hè năm 2013 sau ba năm không mấy thành công (danh hiệu đáng chú ý nhất là chức vô địch La Liga 2011/12).

Mối quan hệ giữa Mourinho và các học trò cũ như Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos đã ít nhiều rạn nứt, nên nếu quay lại thủ đô Madrid, ông sẽ đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức hơn cả ở nhiệm kì đầu tiên.

Hoài Bình | 17:19 11/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục