Jose Mourinho “dự đoán” tương lai trò cũ Ashley Cole

14:53 Thứ tư 06/02/2013

Trong ngày Ashley Cole chuẩn bị đạt cột mốc 100 trận đấu cùng ĐT Anh, thầy cũ Jose Mourinho đã có những lời tâm sự dành cho trò cũ ở Chelsea.

Mourinho thời còn gắn bó với Chelsea - Ảnh Getty

Vào đêm nay, Ahsley Cole sẽ có trận thứ 100 khoác áo “Tam sư” trong trận giao hữu quốc tế với Brazil bởi trước đó HLV Roy Hodgson đã xác nhận việc sẽ tung anh vào sân. Mặc dù vậy, truyền thông Anh vẫn đồn đoán rằng vị trí của hậu vệ 32 tuổi tại ĐT Anh đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi Leighton Baines của Everton.

Nhưng Jose Mourinho không cho rằng như vậy. Thuyền trưởng của Real dự đoán trò cũ của mình ít nhất vẫn còn 5 năm ở đỉnh cao phong độ và đứng trước cơ hội phá vỡ kỷ lục 125 ần khoác áo “Tam sư” của huyền thoại Peter Shilton. Mourinho đã viện dẫn lý do khiến ông tin vào điều đó.

“Trí óc kiểm soát vấn đề nhưng cơ thể cần phải đáp ứng được yêu cầu của trí óc. Trí óc của cậu ấy đảm bảo chắc chắn sẽ chơi bóng trong 5 năm nữa. Tôi hy vọng cơ thể của cậu ấy sẽ chấp thuận.”

“Cole là một trong những hậu vệ trái hàng đầu thế giới, là mẫu cầu thủ rất khó để chọn ra trận cầu nào chơi hay nhất bởi phong độ luôn ổn định. Tôi rời nước Anh năm 2007, thời điểm Cole có phong độ tốt nhất, 6 năm sau cậu ấy vẫn là người giỏi nhất.”

Đã có thông tin Jose Mourinho có ý lôi kéo Cole về chơi cho Real khi Chelsea không trao hợp đồng dài hạn cho cầu thủ ngoài 30 tuổi. Chiến lược gia người Bồ đã phủ nhận. “Tôi chưa bao giờ cố gắng đưa trò cũ của mình rời CLB chỉ khi CLB đó sẵn sàng để họ đi thì tôi mới tính đến chuyện chiêu mộ”.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục