Jose Mourinho: "Con chuột ấy đâu rồi?"

22:01 Thứ hai 01/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu thủ thành Jerzy Dudek của Real Madrid vừa xuất bản cuốn sách ở Ba Lan kể lại những sự kiện diễn ra trong bốn năm thi đấu tại Santiago Bernabeu.

Mourinho từng bất đồng với Casillas. Ảnh: Internet.

Thời điểm này, Real Madrid được dẫn dắt bởi Jose Mourinho. Theo đó, thủ môn người Ba Lan đã kể lại một trong những cơn giận của "Người đặc biệt" kinh khủng đến dường nào. Ngoài ra, trong quyển sách còn tiết lộ chuyện "thâm cung bí sử" diễn ra trong phòng thay đồ Real Madrid và Mourinho đã cạch mặt Iker Casillas ra sao.

Theo đó, Dudek kể lại một đoạn trong trận Real Madrid gặp Barcelona. Lúc bấy giờ, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nổi đoá khi kế hoạch mật cho trận đấu bị rò rỉ. "Ông ấy bước vào phòng thay đồ với gương mặt đằng đằng sát khí và tiến đến chúng tôi và quát tháo nhiều điều. Lý do vì báo chí biết được Mourinho sẽ dùng Pepe trên hàng tiền vệ. Đây là điều bí mật trong kế hoạch khắc chế Barcelona".

"Con chuột ấy đâu rồi? Phải là anh không, Granero?" Dedek kể lại những lời nói được Mourinho thốt lên. "Ông ấy khẳng định có nội gián trong phòng thay đồ và không ngừng càm ràm về điều đó tới khi tìm được thủ phạm. Sau đó, Mourinho đóng sầm cánh cửa lại và rời đi".

Được biết, đây chỉ là một trong những chuyến bí mật trong phòng thay đồ của Real Madrid. Ngoài ra, Dudek cũng kể rõ vì sao Mourinho và thủ thành Casillas xảy ra bất đồng. Khi đó, thủ môn người Tây Ban Nha bị cáo buộc là "kẻ cầm đầu" trong phòng thay đồ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục