Jorge Valdano tiết lộ thông điệp của Zidane khi tung Isco vào sân

10:33 Thứ năm 24/12/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Pháp cùng các học trò giành chiến thắng quan trọng 2-0 trước Granada rạng sáng nay.

 

 Nhìn lại 7 năm của Isco tại Real Madrid

Chia sẻ sau chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Granada, cựu chủ tịch Jorge Valdano đã bình luận thẳng thắn về những quyết định lựa chọn nhân sự của Zinedine Zidane.

Thuyền trưởng người Pháp quyết định sử dụng tài năng trẻ Federico Valverde thay thế lão tướng Luka Modric bị căng cơ. Bên cạnh Valverde, Toni Kroos và Casemiro cùng đá chính ngay từ đầu nơi tuyến giữa Los Blancos.

Trên hàng công, Karim Benzema là người đá cao nhất. Hỗ trợ cho ngôi sao người Pháp ở hành lang hai cánh là Rodrygo Goes và Lucas Vazquez.

Với 2 bàn thắng của Casemiro và Karim Benzema, Los Blancos đã san bằng cách biệt với Atletico Madrid khi có cùng 32 điểm sau 15 vòng đấu.

Jorge Valdano: “Zidane placing Isco on the field was a message — ‘I don’t want you to leave’” - Bóng Đá

Zidane vẫn đặt niềm tin nơi Isco.

"Những ai từng chỉ trích Real Madrid giờ đây phải suy nghĩ lại. Sergio Ramos, Luka Modric, Karim Benzema, Toni Kroos đang giúp đội nhà hồi sinh ngoạn mục," Valdano bình luận trên chương trình tiếng Tây Ban Nha Onda Cero.

"Federico Valverde có vị trí vững chắc hơn Martin Odegaard. Tuy nhiên, tôi tin tưởng Odegaard sẽ được Zidane trao nhiều cơ hội hơn trong tương lai. Tôi khá ngạc nhiên khi Vinicius Junior không vào sân thay thế cho Rodrygo dính chấn thương. Mặc dù vậy, canh bạc Marco Asensio của Zidane đã thành công".

"Việc Zidane tung Isco vào sân đã truyền đi một thông điệp rõ ràng: Tôi muốn cậu ở lại. Nếu Zidane muốn "tống khứ" cậu ấy thì đã sử dụng Odegaard. Odegaard mới mới chính là tương lai của Real Madrid," Valdano kết luận.

Anh Nguyễn | 10:03 24/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục