Jordi Roura: David Villa vẫn rất quan trọng đối với chúng tôi

11:39 Thứ ba 19/03/2013

HLV tạm quyền của Barcelona, Jordi Roura đã nhấn mạnh tầm quan trọng của David Villa sau màn trình diễn tuyệt vời của tiền đạo này trong chiến thắng 3-1 của Barca trước Rayo Vallecano.

Trước đó, David Villa đã phải đối mặt với rất nhiều lời đồn về việc anh sẽ rời sân Nou Camp khi liên tục phải ngồi ghế dự bị trong mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, bằng sự chuyên nghiệp của mình, Villa đã chứng minh cho mọi người thấy rằng anh vẫn còn rất hữu dụng đối với CLB bằng những màn thể hiện vô cùng thuyết phục gần đây. Có vẻ như, Villa đã phục hồi được phong độ vốn có của anh trước đây mà minh chứng điển hình là 1 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo giúp Barca vượt qua Rayo Vallecano mới đây.

Villa sẽ không rời Nou Camp khi anh vẫn còn rất quan trọng tại đây. Ảnh nguồn: Internet

Phát biểu trên Goal.com, Roura nói rằng: "Tôi vẫn luôn nói rằng Villa vẫn còn rất quan trọng với chúng tôi, và rồi anh ấy đã chứng tỏ điều đó với mọi người. Villa là một cầu thủ đặc biệt, là một vua phá lưới bẩm sinh. Tuần này, anh ấy là người tuyệt vời nhất.

"Villa đã trở lại với phong độ của mình trước kia và vẫn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Barca chưa bao giờ có ý định muốn đẩy anh ấy đi khỏi Nou Camp. Tôi xin khẳng định 1 lần nữa: Villa là thành viên vô cùng quan trọng trong đại gia đình Barcelona."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục