Jordi Alba không dám tin mình được thầy khen

21:05 Thứ ba 10/07/2012

Tân binh của Barcelona đã trố cả mắt khi nghe chính miệng ông thầy đánh giá về màn biểu diễn của mình tại Euro 2012. Vừa qua Del Bosque vừa tiết lộ điều này.

Trong một bài phỏng vấn gần đây với tờ Punto Pelota, nhà cầm quân đáng kính với bộ râu kẽm đã bạc gần hết tiết lộ một chi tiết khá thú vị về hậu vệ nhỏ con Jordi Alba. Điều này có lẽ bây giờ ông mới kể mà anh chính ông cũng không ngờ đến.

Jordi Alba sau khi ghi bàn. Ảnh: Getty

Số là Del Bosque cũng khá bất ngờ trước những gì mà Jordi Alba thể hiện tại Euro 2012. Điểm sáng nhất có lẽ là bàn thắng thần tốc từ những bước chạy của cầu thủ có đôi răng thỏ này ghi được vào lưới Italia trong trận chung kết. Điều đó càng làm cho Del Bosque khẳng định quan điểm của mình là đúng khi khen Jordi Alba.

Vị HLV này còn bất ngờ hơn khi nhìn thấy phản ứng của Alba lúc ông mở miệng khen tân binh của Barca. Jodri Alba gần như không nói nên lời khi nghe những lời giá trị thốt ra từ ông thầy, cậu ngạc nhiên như muốn hỏi không biết Del Bosque vừa nói gì.

"Tôi nói với Alba rằng cậu hoàn toàn có thể là hậu vệ xuất sắc nhất tại Euro 2012, và cậu ấy nhìn tôi như thể tự hỏi: Ông đang nói gì về cái gì vậy?" - Del Bosque tiết lộ

Jordi Alba có thể cũng ngạc nhiên về nhận xét của ông thầy lớn tuổi nhưng quả thật thế giới mà cụ thể là Barca đã ghi nhận năng lực của chàng trai răng thỏ. Không phải vì sau Euro 2012 mà CLB xứ Catalan mới muốn mang anh về; ngay từ mùa giải trước Barca đang chèo kéo bằng được số 17 của Valencia nhưng không thành. Nay thì họ đang mang về 'đứa con lưu lạc' thành công.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục