Jordan Henderson khiến Liverpool xáo xào

09:05 Chủ nhật 08/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers của Liverpool đang gặp khó khăn trong việc giữ chân tiền vệ Jordan Henderson tại sân Anfield.

Jordan Henderson đang lấn cấn chuyện lương bổng với Liverpool

Tiền vệ 24 tuổi này muốn gắn bó với Liverpool. Anh được tin rằng sẽ thay thế cho Steven Gerrard sau khi cựu tiền vệ tuyển Anh ra đi hè này. Tuy nhiên, báo Mirror cho biết Jordan Henderson và Liverpool vẫn chưa tìm ra tiếng nói chung về việc gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn thời hạn hơn 1 năm, theo đó nhiều đội bóng khác bắt đầu để mắt tới Jordan Henderson. Có tin cho hay, tiền vệ người Anh đã từ chối ký hợp đồng mới với mức lương 80.000 bảng/tuần do Liverpool đưa ra hồi tháng 11 năm ngoái.

Cho tới nay, tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Jordan Henderson vẫn đang bế tắc. Được biết, Liverpool đang xiết chặt quỹ lương cho các cầu thủ và họ chỉ sẵn sàng tăng thêm 15.000 bảng/tuần cho tiền vệ đang có phong độ cao trong thời gian qua.

Tuy nhiên, sau khi HLV Brendan Rodgers khẳng định Henderson sẽ trở thành thủ lĩnh mới của Liverpool, thì lời đề nghị kia quá thấp so với giá trị của cầu thủ này. Đó là bởi từ 1 thập kỷ trước, Steven Gerrard đã được trả 100.000 bảng/tuần.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục