Jordan Henderson đã đạt tới đẳng cấp cao hơn

13:51 Thứ sáu 06/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Adam Lallana nhận định rằng Jordan Henderson đã vươn tới một đẳng cấp cao hơn trong sự nghiệp với phong độ ấn tượng thời gian gần đây.

Henderson đang thi đấu cực hay. Ảnh internet.

Trong chuỗi trận ấn tượng từ đầu năm của Liverpool, Henderson nổi lên là cầu thủ quan trọng bậc nhất khi liên tục chứng tỏ được vai trò đầu tàu, đặc biệt trong những trận đấu vắng mặt Steven Gerrard.

Điển hình nhất là trong chiến thắng 2-0 trước Burnley mới đây, không chỉ trực tiếp ghi bàn, Henderson còn có một pha kiến tạo cực kỳ đẳng cấp dành cho Sturridge.

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng đó, Adam Lallana đã hết lời khen ngợi Henderson.

"Henderson quả thực quá đỗi tuyệt vời. Anh ấy đã trưởng thành vượt bậc trong 2 năm qua và hiện đã vươn tới một đẳng cấp cao hơn trong sự nghiệp, thậm chí là với chiếc băng đội trưởng trên tay.

Tôi có thể hiểu được chiếc băng đội trưởng có ý nghĩa quan trọng như thế nào khi bản thân rất may mắn được đeo nó ở Southamton. Băng đội trưởng cũng mang lại cho bạn thêm nhiều sự tự tin hơn".

Kết thúc mùa giải này, Gerrard sẽ chia tay sân Anfield để đến thi đấu cho LA Galaxy và nhiều khả năng Henderson sẽ được chính thức giữ vai trò đội trưởng Liverpool.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục