Jonny Evans lên tiếng bảo vệ Erik ten Hag

16:05 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, Jonny Evans đã bày tỏ lòng ngưỡng mộ với huấn luyện viên Erik ten Hag.

Huấn luyện viên Erik ten Hag đang phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ sau những màn trình diễn gây thất vọng của Manchester United kể từ đầu mùa. Sau 7 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, "Quỷ đỏ" giành vỏn vẹn 8 điểm, tạm thời đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Jonny Evans đã bày tỏ lòng ngưỡng mộ với huấn luyện viên Erik ten Hag.

Bất chấp những kết quả đáng báo động trong thời gian gần đây của đội chủ sân Old Trafford, trung vệ kỳ cựu Jonny Evans vẫn tỏ ra lạc quan về tình cảnh hiện tại của câu lạc bộ. Chia sẻ với Sky Sports, cầu thủ người Bắc Ireland cũng không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho huấn luyện viên Erik ten Hag.

Anh nói: "Tôi ngưỡng mộ Erik ten Hag vì sức mạnh và lòng can đảm. Ông ấy luôn tích cực và đưa ra những thông điệp nhất quán. Điều đó vô cùng quan trọng".

"Tôi cho rằng đó là công việc của các huấn luyện viên, tạo ra môi trường và văn hóa trong câu lạc bộ để tiếp tục thúc đẩy, cải thiện kết quả cũng như vị trí tại giải đấu".

Theo lịch thi đấu, Manchester United sẽ tiếp đón Brentford vào thứ Bảy tuần này. Bất chấp sự động viên từ các học trò, Erik ten Hag cần một chiến thắng để giảm bớt áp lực bủa vây xung quanh ông, qua đó giúp "Quỷ đỏ" cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Trần Huy Trưởng | 16:05 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục