Jonjo Shelvey lên tiếng xin lỗi các CĐV về ‘quà tặng’ dành cho Liverpool

16:06 Thứ ba 17/09/2013

Trong một trận đấu đầy khó hiểu của Jonjo Shelvey, khi cựu tiền vệ của Liverpool đã biếu không cho đội bóng cũ 2 bàn thắng vì những sai lầm của mình, nhưng với bàn thắng mở tỷ số cùng với pha kiến tạo cho Michu đem về kết quả hòa 2-2 đã cứu rỗi một trận đấu vô cùng tệ hại của Shelvey.

Jonjo Shelvey đem lại một cảm giác rất mới lạ cho trận đấu đêm qua. Ảnh: Internet.

Mới đây, sau khi để lại dấu ấn trong cả 4 bàn thắng của trận đấu với Liverpool, tân binh của Swansea đã lên tiếng xin lỗi các fan hâm mộ Swansea với hai sai lầm trực tiếp dẫn đến cả hai bàn thua của đội chủ nhà.

Tôi chỉ muốn nói lời xin lỗi với các fan hâm mộ Swansea về cả hai sai lầm của mình. Tôi biếu không cho Liverpool một trận hòa và tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng có được nhiều hơn thế.”

Tôi thực sự không muốn ăn mừng ở bàn thắng đầu tiên bởi vì tôi có sự tôn trọng dành cho các cổ động viên của Liverpool mà tôi đã từng cho những phút giây yêu quý ở đó. Đó là một bàn thắng rất tốt nhưng tôi đã phải đấu tranh sau khi mắc phải hai sai lầm. Lúc đó, bạn chỉ muốn chui xuống lỗ vì xấu hổ nhưng bóng đá là phải trở về từ những điều như vậy. Đó là một cảm giác kinh khủng, tôi ước rằng không ai sẽ gặp phải cảm giác đó.”

Sau trận hòa trước Liverpool, Swansea đã leo lên khỏi khu vực xuống hạng còn The Kop đã bị cắt đứt chuỗi trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên thầy trò HLV Brendan Rodgers vẫn đang chễm trệ trên ngôi đầu bảng với 10 điểm sau 4 vòng đấu.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục