Jonathan Dos Santos chấm dứt giấc mơ Barca, tái hợp anh trai Giovani

22:59 Thứ sáu 11/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – CLB Villarreal vừa chính thức công bố bản hợp đồng mới Jonathan Dos Santos từ Barcelona. Qua đó, anh em nhà Dos Santos đã tái hợp bộ đôi Mexico trong đội hình của ‘Tàu ngầm vàng’.

Hai anh em người Mexico này được tuyển chọn vào học viện La Masia của Barcelona từ khi còn rất nhỏ. Tuy nhiên, khi trưởng thành thì giấc mơ chơi bóng đỉnh cao tại sân Nou Camp đã không thể trọn vẹn như đàn anh Rafael Marquez ngày nào.

Jonathan Dos Santos đã không thể viết tiếp câu chuyện Mexico tại Barcelona sau thời của trung vệ kì cựu Rafael Marquez

Người anh Giovani Dos Santos, tiền đạo số 10 của Mexico tại World Cup 2014, đã rời Barcelona từ rất sớm và phiêu bạt qua hàng loạt CLB lớn nhỏ như Tottenham, Galatasaray, Racing Santander, Mallorca và giờ là Villarreal. Người em là tiền vệ trung tâm Jonathan Dos Santos ở lại với Barca nhưng chủ yếu chỉ được sử dụng tại Barca B nên khẳng định muốn ra đi.

Năm nay 24 tuổi, số lần lên đội một từ 2009 rải rác tổng cộng 16 lần, đó là lí do Jonathan quyết tâm ra đi để được khẳng định tại La Liga (Barca B không được lên hạng).

Trả lời báo chí ngày ra mắt sân El Madrigal, người em nhà Dos Santos cho biết: “Tôi nghĩ đây là đội bóng rất hợp lối đá của mình, chưa kể anh Giovani là nguyên do lớn thuyết phục tôi đến với CLB. Tôi rất tự tin, 8 tháng qua tôi đã chăm chỉ tập luyện, lúc này tôi chỉ muốn ra sân ngay để thi đấu”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục