Johnny Trí Nguyễn biểu diễn võ MMA ở TP HCM

10:30 Chủ nhật 18/08/2013

Tại giải võ cổ truyền và quyền anh tranh đai Let’s Việt chiều 17/8 tại TPHCM, khán giả được chứng kiến màn biểu diễn võ MMA của diễn viên kiêm võ sư Johnny Trí Nguyễn cùng dàn môn sinh.

Một pha biểu diễn võ MMA của Trí Nguyễn. Ảnh: H.G.

Màn biểu diễn võ MMA (Mixed Martial Arts – võ tổng hợp) tại nhà thi đấu CLB võ thuật Quân khu 7 đã hâm nóng bầu không khí ngày thi đấu cuối tuần trong khuôn khổ giải võ cổ truyền và quyền anh cúp Let’s Việt.

Nhằm giới thiệu thể thức thi đấu MMA đến gần với người hâm mộ võ thuật, Trí Nguyễn cùng môn sinh của mình ở võ đường Liên Phong trình diễn những kỹ thuật thi đấu võ tổng hợp. Ngoài ra, trong ngày còn có một trận đấu theo thể thức MMA với những đòn đánh khốc liệt trong cuộc so tài của võ sĩ Trần Quang Lộc võ đường Liên Phong gặp Đào Ngọc Vũ – cựu võ sĩ kickboxing và muay của TPHCM.

MMA là thể thức thi đấu võ thuật mang tính đối kháng toàn diện và thực dụng, cho phép sử dụng tất cả các đòn thế từ các võ phái khác nhau, miễn là đánh bại đối phương. Mục đích của MMA là tìm ra kỹ năng chiến đấu hoàn hảo từ những môn võ khác nhau trên thế giới. Trong MMA, người ta có thể thấy những võ sĩ xuất thân từ những môn võ khác nhau như: vật, quyền anh, muay Thái, judo ...

Trước khi nổi tiếng ở Việt Nam với vai trò là một diễn viên phim hành động trong nhiều phim như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Johnny Trí Nguyễn từng là võ sư. Từ năm 2012, Johnny Trí Nguyễn cùng gia đình mở Võ đường Liên Phong với nhiều khóa võ thuật kết hợp nhiều phương thức chiến đấu tay không. Đặc biệt, tại võ đường của mình anh tổ chức các lớp võ thuật theo phong cách MMA đầu tiên ở Việt Nam.

Hoàng Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục