John Wall rời Los Angeles, Eric Gordon tiếp tục phiêu lưu

21:30 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnNhững ngày cuối của thị trường chuyển nhượng NBA đang diễn ra rất hấp dẫn.

Tiếp tục với những động thái thanh lọc lực lượng, Los Angeles Clippers đã đẩy John Wall đến Houston Rockets và Luke Kennard đến Memphis Grizzlies. Đổi lại, họ nhận về Eric Gordon, 2 pick vòng 2 ở kỳ Draft 2024 và 1 pick vòng 2 ở kỳ Draft 2027. Ngoài ra, Houston Rockets còn có được chữ ký của Danny Green từ Memphis Grizzlies. 

Dù nhận được nhiều kỳ vọng khi gia nhập Los Angeles Clippers nhưng thực tế cho thấy, John Wall không thể khẳng định được bản thân ở California. Anh không còn thể hiện được khả năng ghi điểm xuất sắc như lúc ở Washington Wizards trong khi ở mặt trận phòng ngự, những đóng góp của hậu vệ mang áo số 11 còn tỏ ra hạn chế hơn.

9-2-4

John Wall đã chia tay LA Clippers.

Do đó, việc chia tay John Wall và đem về Eric Gordon được xem là giải pháp hợp lý dành cho Los Angeles Clippers. Với Eric Gordon, anh là một cầu thủ đa năng, có khả năng phòng ngự tốt và cũng rất nguy hiểm với những tình huống ném 3 khi cần. 

Cựu cầu thủ Houston Rockets cũng từng nhận giải "Siêu dự bị" mùa giải 2016/17 và hứa hẹn sẽ giúp tăng cường đáng kể sức mạnh của LA Clippers trong thời gian tới.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:30 09/02/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục