"John Terry nói, bạn ơi, tôi nghĩ thế là đủ rồi, hãy chơi đơn giản thôi"

10:25 Thứ tư 25/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Chelsea, John Mikel Obi tiết lộ anh đã giành được sự tin tưởng của đồng đội cũ John Terry sau màn trình diễn ấn tượng với AC Milan.

Theo Obi, cựu hậu vệ người Anh bắt đầu chấp nhận anh là cầu thủ hàng đầu của Chelsea sau khi anh chứng tỏ được mình trước những ngôi sao AC Milan như Ronaldinho, Andrea Pirlo và Gennaro Gattuso.

Phát biểu trên The Obi One Podcast, cựu cầu thủ bóng đá người Nigeria cho biết: "Tôi nghĩ rằng ở Hoa Kỳ, chúng tôi đã chơi một trận giao hữu với AC Milan [năm 2009] và tôi đã cảm nhận được trận đấu. Tôi nhận bóng, tôi xé lưới, tôi thực hiện những đường chuyền, mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, tôi nhận bóng từ thủ môn, tôi rê bóng qua Ronaldinho."

 - Bóng Đá

 Mikel Obi và Terry ở Chelsea. 

"JT [John Terry] đến gặp tôi và nói, 'bạn ơi, tôi nghĩ thế là đủ rồi, hãy chơi đơn giản thôi', và tôi đang nghĩ tại sao anh ấy lại nói như vậy."

"Sau trận đấu, tôi đến gặp anh ấy, tôi nói tại sao anh lại nói vậy với tôi và anh ấy nói, 'Tôi muốn bạn giữ sức vì bạn đã chơi rất tốt, và tôi biết bạn sẽ bắt đầu mùa giải giống cách bạn đã chơi trước mùa giải'."

"Đó có lẽ là một trong những mùa giải hay nhất của tôi dưới thời Carlo Ancelotti. Cho đến khi bị chấn thương, tôi vẫn chơi mọi trận đấu và đó là lúc chúng tôi giành cú đúp."

Thanh Vũ | 09:55 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục