John Terry: Chelsea luôn không may tại Champions League

20:05 Thứ tư 14/03/2012

Kể từ khi chủ tịch Roman Abramovich mua lại Chelsea, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã trở thành thế lực hùng mạnh của cả nước Anh lẫn châu Âu. Nhưng vận rủi khiến ngôi vô địch luôn từ chối họ.

Năm 2005, The Blues phải rời cuộc chơi bởi bàn thắng ma tại Anfield. Năm 2008, pha trượt chân trên chấm luân lưu của Terry tại đất Nga khiến người hâm một cùng các cầu thủ Chelsea phải ngậm ngùi nhìn Man United nâng cao chiếc cúp vô địch. Một năm sau, trọng tài cùng bàn thắng của Iniesta ở phút cuối khiến Chelsea bị loại một cách tức tưởi.


"Tôi không cho rằng Chelsea bị ma ám tại Champions League nhưng thật sự thì chúng tôi đã không may mắn ở đấu trường này," đội trưởng John Terry cho biết.

Chelsea đã để thua 1-3 trước Napoli trong trận lượt đi và thử thách dành cho họ là rất lớn nhưng Terry cho biết toàn đội đã sẵn sàng: "Hiện tại, tất cả đã sẵn sàng. Chelsea là đại diện cuối cùng của nước Anh tại Champions League và chúng tôi cần duy trì điều đó."

"Bản thân tôi cảm thấy rất vui mừng khi có thể trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến. Trận đấu cuối tuần qua đã giúp tôi tìm lại cảm giác thi đấu sau một thời gian dài. Hy vọng rằng mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với tôi cũng như toàn đội trong thời gian tới."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục