John Stones tự hào vì bản thân đáng giá 47 triệu

13:30 Thứ ba 16/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - The Citizens phải chi một số tiền lớn để có sự phục vụ của John Stones, nhưng trung vệ này cảm thấy không bị áp lực nào và khẳng định mình đã thể hiện tốt trong trận đấu vừa qua.

John Stones có màn trình diễn khá tốt trong lần đầu khoác áo Manchester City. Ảnh Internet.

Stones đến với nửa xanh thành Manchester cùng mức giá 47 triệu bảng, là một kỷ lục với một trung vệ người Anh. Man City cho thấy tham vọng rất rõ ràng dưới thời Pep Guardiola.

Stones có màn chào sân Etihad trong chiến thắng 2-1 của Manchester City trước Sunderland ở Premier League. Mặc dù có giá trị chuyển nhượng cao ngất ngưỡng nhưng anh khẳng định mình không cảm thấy không bị sức ép nào trên vai. “Không có bất kì sự cản trở nào, hai câu lạc bộ đã đạt được sự thỏa thuận và kì vọng vào điều đó, nhiệm vụ của tôi là thi đấu thật tốt và tôi cảm thấy rất tự hào với giá tiền mà CLB đã bỏ ra,” anh cho biết. Trung vệ này còn cho rằng mục tiêu trước mắt của The Citizen là hướng đến trận lượt đi play-off với Steaua Bucharest. Và lúc này chúng ta có thể sẽ được kiểm chứng tài năng của anh.

Sau trận đấu anh phát biểu: “Tôi đã có một trang mới của cuộc đời và đang tận hưởng nó. Hi vọng rằng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp, thưởng thức những trận đấu, giành chiến thắng và trở thành người chiến thắng. Tôi không thể không hài lòng, bước vào thi đấu là một trải nghiệm không thể nào quên, sân vận động, người hâm mộ, tất cả mọi thứ đều hoàn hảo, và hơn cả là giành được 3 điểm.”

Manchester City phải vượt qua Steau nếu muốn có mặt tại vòng bảng Champion League. Nhưng ngay lúc này Stones đã tự tin cho rằng đội bóng của mình sẽ không chỉ để lại dấu ấn ở vòng play-off mà còn tiến xa hơn. Mùa giải năm ngoái, họ đã lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền vào chơi trận bán kết. “Chúng tôi sẽ cố gắng trong từng trận đấu và tận dụng cơ hội đang có để tiếp tục giấc mơ vô địch Champion League,” anh tái khẳng định.

Thành Tín | 13:10 16/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục