John Stones so sánh Lee Carsley với Pep Guardiola

05:56 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của The Guardian, John Stones tin rằng phong cách chơi của Lee Carsley đang khiến đội tuyển Anh bắt đầu giống với đội bóng của Pep Guardiola.

Sau khi Gareth Southgate nói lời chia tay ĐT Anh, Lee Carsley được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền và mau chóng gây ấn tượng. Ông không ngại thay đổi chiến thuật và nhân sự kể từ khi được tiếp quản.

Stones sẽ là quân bài quan trọng ở ĐTQG Anh.

Anh đã chơi tấn công ấn tượng trong các chiến thắng trước Phần Lan và Cộng hòa Ireland tại Nations League vào tháng trước. Và những gì mà HLV Carsley đang làm khiến John Stones rất ấn tượng.

Khi được hỏi liệu Carsley có thể được so sánh với Pep Guardiola ở cấp độ câu lạc bộ hay không, trung vệ Man City cho hay: "Theo một số cách, thì đúng là như vậy. Mọi người đều có phong cách riêng và tôi nghĩ có những điểm tương đồng giữa mỗi huấn luyện viên về những gì họ muốn.

rất nhiều điểm tương đồng giữa Lee và Pep về cách họ nhìn nhận trận đấu, cách họ muốn chúng tôi chơi. Điều đó đã được thể hiện trong 2 trận vào tháng trước. Sự tương đồng về cách chơi đó thật tuyệt vời với tôi."

So với Southgate thì Lee Carsley rõ ràng linh hoạt hơn, và vị HLV tạm quyền của Tam sư cũng rất biết cách để các cầu thủ phát huy sở trường của mình.

Minh Tuấn | 05:56 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục