"John Stones không nhận ra, cậu ấy phòng ngự quá kém!"

20:37 Chủ nhật 20/10/2024

TinTheThao.com.vnHành quân đến sân Molineux, Manchester City sớm nhận bàn thua sau đường phản công sắc nét từ đội chủ nhà Wolves.

Phút thứ 7, Jorgen Strand Larsen đệm bóng gọn gàng làm tung lưới Ederson Moraes. Xuất hiện bên cánh phải, Nelson Semedo thực hiện đường kiến tạo ấn tượng xé toang hàng phòng ngự Man City. Bàn thua này xuất phát từ nỗ lực dâng cao pressing nhưng bất thành của nửa xanh thành Manchester.

Chia sẻ về tình huống trên, cựu tiền đạo Don Goodman của Wolves không ngần ngại chê bai John Stones. Bình luận trên sóng Sky Sports, Don Goodman cho biết: “Stones không nhận ra và phòng ngự quá kém, tuy nhiên đó là đường chuyền quá tuyệt vời từ Semedo”.

Hàng thủ Man City chơi thiếu tập trung.

Strand Larsen luôn tìm cách đón đầu các đường căng ngang. Lần này, cậu ấy nhận được phần thưởng xứng đáng. Một pha dứt điểm vô cùng bình tĩnh của Strand Larsen”, Don Goodman nói thêm.

John Stones được chơi bên cạnh đối tác quen thuộc Ruben Dias. Tuy nhiên, phong độ của cựu cầu thủ Everton bị đặt dấu hỏi lớn. Trong các trận đấu của ĐT Anh gặp Hy Lạp và Phần Lan, ngôi sao sinh năm 1994 cũng thi đấu thiếu ổn định.

Trong khi đó, Wolves như được tiếp thêm sức mạnh nhờ bàn mở tỷ số. Đáng chú ý, Jorgen Strand Larsen dính chấn thương nhẹ nhưng anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Theo thống kê, chân sút người Na Uy vừa cán mốc bàn thắng thứ 4 tại Premier League mùa giải 2024/25.

Võ Hồng Kha | 20:37 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục