John Stones khen ngợi "báu vật" tuyển Anh

13:15 Thứ tư 26/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc họp báo sau trận hòa ĐT Slovenia, John Stones đã dành nhiều lời khen ngợi đến các cầu thủ dự bị.

Trao đổi sau trận hòa ĐT Slovenia, John Stones thừa nhận mình hài lòng với màn thể hiện của tuyển Anh. Đồng thời, Stones còn dành lời khen ngợi đặc biệt đến Cole Palmer.

Trung vệ thuộc biên chế Manchester City chia sẻ:

"Tôi nghĩ, tất cả chúng tôi đều muốn giành chiến thắng trong đêm nay."

“Mục tiêu là đứng đầu bảng, và chúng tôi đã làm được điều đó nên tôi vô cùng hài lòng. Đó không phải lúc nào cũng là một chặng đường dễ dàng, khi các đội phía sau đều có mục tiêu đánh bại chúng tôi."

Stones hài lòng với trận đấu vừa qua.

“Song, 2/3 trận giữ sạch lưới là một điều tích cực để chúng tôi bước vào giai đoạn tiếp theo. Tôi nghĩ, đêm nay đã có rất nhiều sự cải thiện so với hai trận đấu trước đó."

“Các cầu thủ dự bị đã tạo ra tác động lớn ngày hôm nay, phải dành lời khen ngợi cho họ."

“Thật không dễ dàng khi phải ngồi ngoài và không có nhiều thời gian thi đấu như họ mong muốn, nhưng vẫn tiếp tục tập luyện với thái độ đúng đắn."

“Họ đã vào sân và mang đến một tinh thần ấn tượng, đặc biệt là Cole Palmer, đã tạo ra một số cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi. Cuối trận, Cole có một cơ hội mà tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ thất vọng vì đã không làm tốt hơn.”

Huỳnh Trung Phong | 13:15 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục