John Stones bị mỉa mai chơi bóng như con nít

09:11 Thứ năm 24/11/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United, Roy Keane mới đây đã bày tỏ sự không hài lòng về màn trình diễn của John Stones trước Monchengladbach.

stones

Stones bị đàn anh Roy Keane chê bai. Ảnh: Daily Mail. 

Man City vất vả lắm mới kiếm được trận hoà 1-1 trước Gladbach tại Đức. Raffael đem về bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà trước khi David Silva giật lại 1 điểm cho Man City.

Theo dõi toàn bộ trận đấu qua sóng truyền hình, Roy Keane đã thẳng thừng chê bai màn trình diễn của trung vệ John Stones bên phía Man City. Cựu cầu thủ Everton này đã chơi bóng thiếu quyết đoán dẫn đến tình huống mở tỉ số của Raffael trong hiệp 1.

Chia sẻ với báo giới, Roy Keane cho biết: "Về bàn mở tỉ số, tôi nghĩ Stones cần phải chơi mạnh mẽ và gây áp lực nhiều hơn lên đối phương. Cậu ấy để đội bạn vượt qua dễ dàng. Stones cứ như một cậu bé chập chững chơi bóng vì quá hiền lành.

Cậu ấy hy vọng sẽ có một người đồng đội nào đó bọc lót cho mình, tuy nhiên Stones đã phải trả giá. Đó là một tình huống đáng thất vọng, cậu ấy phải mạnh mẽ hơn. Stones là cầu thủ gỏi nhưng như vậy vẫn là chưa đủ."

Bị Monchengladbach cầm hoà, Man City coi như đã kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 khi ở trận đấu cùng giờ, Barcelona giành chiến thắng 2-0 trước Celtic và nới rộng khoảng cách với đại diện đến từ Premier League lên thành 4 điểm.

Xem lại trận hoà 1-1 của Man City trước Gladbach:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:45 24/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục