"John McGinn ghi bàn như Frank Lampard ngày xưa"

17:23 Thứ tư 23/10/2024

TinTheThao.com.vnNói về chiến thắng của Aston Villa trước Bologna tại Champions League, Paul Merson đã ví bàn thắng của John McGinn với Frank Lampard.

McGinn đã buộc phải theo dõi phần lớn mùa giải từ khán đài vì chấn thương, bao gồm cả chiến thắng 1-0 của Villa trước Bayern Munich trong ngày Champions League trở lại Villa Park. Nhưng anh đã lấy lại thể lực, ra sân và gây ấn tượng trước Bologna.

Màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ 30 tuổi đã giúp Villa giành chiến thắng trước đội bóng Ý. Quả đá phạt ở phút thứ 55 của anh đã vượt qua mọi cầu thủ đối phương và đi thẳng vào khung thành. Villa thắng chung cuộc 2-0 và đang dẫn đầu BXH C1.

McGinn mở tỷ số cho Villa.

Bình luận trên Sky Sports, Paul Merson đã ví đội trưởng của Villa với một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Anh: "John McGinn ghi bàn như Frank Lampard ngày xưa. Đó là một quả đá phạt ở cánh phải, lần này cậu ấy sút bóng bằng chân trái."

"Cậu ấy chỉ đơn giản là sút bóng vào lưới. Bóng bay qua, không ai chạm vào và đi vào gần cột dọc. Frank Lampard từng làm như vậy với những quả đá phạt, sút bóng vào lưới, nhưng luôn nhắm vào cột dọc, và nếu không ai chạm vào thì bóng sẽ vào lưới."

Cầu thủ người Scotland đã bị thay ra sau khi có đóng góp quan trọng, Unai Emery sẽ hy vọng anh có thể tiếp tục tạo ra tác động tương tự ở các trận đấu sắp tới.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 17:23 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục