Joey Barton quyết không thừa nhận Neymar có tài

07:47 Chủ nhật 23/06/2013

Mặc dù Neymar đã ghi 3 bàn và tỏa sáng trong 3 trận liên tiếp tại Confed Cup, cựu tuyển thủ Anh Joey Barton vẫn chưa chịu thừa nhận tài năng của anh.

Còn nhớ, sau khi Brazil đánh bại tuyển Anh trong trận giao hữu hồi tháng 2, Barton đã nói rằng Neymar chỉ là một ngôi sao Youtube. Và anh chẳng khác gì một... bãi nước tiểu mèo.

Ngồi nhà xem Confed Cup trên TV, chứng kiến Neymar liên tục tỏa sáng với các bàn thắng vào lưới Nhật, Mexico và Italia, Barton vẫn không thay đổi quan điểm.

Hôm qua, vừa xem trận Brazil-Italia trên TV, Barton vừa làm khuấy động không khí mạng xã hội twitter bằng những tweet có nội dung nói xấu Neymar. Tweet thứ nhất của Barton: "Đi ra ngoài ăn tối đây. Có nghe Neymar vừa ghi bản hả. Đấy chỉ là một trận đấu ở Confed Cup, trước đội dự bị của Italia thôi mà. Làm gì mà cứ loạn cả lên".

Ngay sau đó 1 phút, Barton lại tweet câu thứ hai về Neymar: "Nếu cậu ta chứng minh được tôi sai, hãy làm đi. Tôi sẽ là người đầu tiên thừa nhận mình sai. Từ giờ cho đến lúc đó, quan tòa vẫn giữ nguyên quan điểm".

Rõ ràng là có nhiều người như Barton, vẫn không ưa Neymar dù anh đã tỏa sáng thời gian gần đây.

Gia Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục