Joey Barton dẫm lên "của quý" của Danny Guthrie

11:36 Chủ nhật 10/11/2013

Joey Barton vẫn thường nổi tiếng với những hành động chướng tai gai mắt và những phát ngôn gây sốc.

Với tính cách nóng nẩy, sự ngổ ngáo của Barton khiến sự nghiệp của anh khá truân chuyên. Dẫu biết vậy nhưng Barton chưa hề cho thấy ý định tu tỉnh.


Mới đây, tiền vệ đang chơi cho QPR vừa có hành động khiến khán giả theo dõi trận Reading – QPR choáng váng. Trong trận QPR hoà 1-1 trên sân Reading thuộc Giải hạng nhất Anh, khi tiền vệ Danny Guthrie nằm trên sân ở phút 78, Joey Barton liền đi đến và ném chai nước vào vùng kín cầu thủ này. Chưa hết, “Vua đánh lộn” còn dẫm lên “của quý” của Danny Guthrie và lay nhẹ chân. Bất ngờ trước hành động đó, Danny Guthrie liền ngẩng đầu dậy xem ai thực hiện song không phản ứng gì sau đó. Lý do là tiền vệ của Reading biết Joey Barton chỉ “đùa vui” với anh. Joey Barton và Danny Guthrie từng là đồng đội và chơi với nhau khá thân ở Newcastle.


Một tháng trước, “siêu quậy” Joey Barton còn có phát ngôn gây sốc khi dành những từ ngữ không thể tục tĩu hơn cho đội bóng quê hương mình.

Phát biểu tại Hội nghị các nhà lãnh đạo bóng đá ở London, tiền vệ 31 tuổi này nói: “Đội tuyển Anh vào lúc này giống như một đống phân", Barton nói. "Tôi không nghĩ chúng ta có những cầu thủ giỏi. Người ta cứ nói các cầu thủ Anh đẳng cấp thế giới hay xuất chúng. Sự thực là họ chỉ chơi cùng các cầu thủ ngoại có đẳng cấp thế giới."

Không chỉ bày tỏ sự thất vọng về chất lượng cầu thủ, Barton còn cho rằng Anh không có huấn luyện viên bản xứ xứng tầm.

"Nước Anh chỉ cung cấp những nhà quản lý bóng đá, không phải huấn luyện viên. Thậm chí Alex Ferguson cũng là một trong những trường hợp như vậy."

Vốn nổi tiếng là cầu thủ có cá tính mạnh và từng chỉ trích không ít cầu thủ khoác áo tuyển Anh "chỉ quan tâm tới tiền" sau thất bại ở World Cup 2006. Chính tính khí thất thường của mình khiến Barton không bao giờ trở thành một cầu thủ lớn. Anh chỉ được khoác áo đội tuyển Anh duy nhất một lần vào năm 2007.
Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục