Joey Barton bị Uỷ ban Đạo đức Ligue 1 "sờ gáy"

20:45 Thứ sáu 05/04/2013

Cuối cùng thì sau khi "tự tung tự tác" trên Twitter một thời gian dài với những phát ngôn khiến người khác phải bực mình, cuối cùng thì "gã du côn" Joey Barton đã bị Uỷ Ban Đạo Đức Ligue 1 "sờ gáy".

Chủ tịch uỷ ban này, ông Laurent Davenas khẳng định với thông tấn xã Reuters rằng "Joey Barton đã được mời đến văn phòng Uỷ Ban Đạo Đức và sẽ bị xét xử vàongày 15//04 tới."

Barton hiện có hơn 2 triệu người theo dõi trên Twitter. Anh đã khơi mào cho một cuộc khẩu chiến với trung vệ Thiago Silva trên mạng xã hội này khi gọi cầu thủ người Brazil là một "kẻ chuyển giới" và là một "tên đồng bóng béo ị".

Barton đã nổi tiếng bất hảo từ hồi còn ở Anh - Ảnh: Internet

Chính những phát ngôn không mấy đẹp đẽ này đã khiến cầu thủ người Anh bị PSG doạ sẽ kiện anh ra toà, cũng như bị các nhà hoạt động vì quyền lợi người đồng tính lên án dữ dội. Thiago Silva tỏ ra rất không ngoan khi không phản pháo lại trên Twitter, nhưng anh lại có những lời lẽ nhắm vào Barton trong một cuộc họp báo gần đây.

Đáp lại những lời này, Barton lại khơi mào một cuộc chiến khác trên Twitter, và vụ việc trở nên lùm xùm đến nỗi tờ báo L'Equipe phải đăng bài giật tít trang nhất rằng: "Liệu đó có phải là khiếu hài hước của người Anh chăng?" Các tờ báo khác cũng tỏ ra không hài lòng với hành vi thiếu văn hoá của Barton.

Marseilles đã có hành động răn đe Barton và chính thức đưa ra lời xin lỗi với Thiago Silva và PSG.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục