Joe Hart tự tin lội ngược dòng trên đất Tây Ban Nha

23:39 Thứ ba 11/03/2014

Thủ môn của Man Xanh tự tin tuyên bố việc giành chiến thắng trước Barcelona không phải là không thể xảy ra.

Joe Hart tin vào một kết quả lạc quan cho nửa xanh thành Manchester

Đêm mai (12/3), Manchester City sẽ hành quân tới sân Camp Nou trong trận đấu gặp Barcelona ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Nhiệm vụ của Man City trên đất Tây Ban Nha là hết sức khó khăn: lật ngược thế cờ sau khi để thua 0-2 trên sân nhà ở lượt đi.

Trong khi đó, cuối tuần qua Man City lại có sự chuẩn bị không thể tồi tệ hơn trước thềm cuộc tử chiến này với thất bại 1-2 trước Wigan ngay tại Etihad ở FA Cup. Tuy nhiên trước thềm trận đấu, thủ môn Joe Hart của nửa xanh thành Manchester đã lên tiếng động viên tinh thần các đồng đội và khẳng định mọi chuyện chưa chấm dứt đối với họ.

“Cánh cửa chưa phải đã đóng lại. Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu này với tâm lý thật tốt, ghi nhớ những gì chúng tôi đã có được trong mùa giải này và hiểu được khả năng của chính mình”, Joe Hart phát biểu trên trang chủ của CLB.

“Một màn trình diễn tốt sẽ là chìa khóa để đi tới chiến thắng và một kết quả tuyệt vời, chúng tôi sẽ cho tất cả thấy những gì chúng tôi có thể làm được trong trận đấu với một đối thủ lớn như Barcelona”.

“Chúng tôi đã chứng tỏ được mình khi đánh bại Bayern Munich hồi tháng 12 vừa qua, dù mọi thứ trở nên khó khăn hơn nhưng không gì là không thể xảy ra”.

Trên thực tế, phong độ của Barcelona lúc này đang xuống rất thấp, khi đã thua 2 trong 3 trận gần nhất ở La Liga. Nhưng sân Camp Nou lại là một điểm đến đi dễ khó về với các đội bóng Anh. Arsenal từng 2 lần bị Barcelona đánh bại khi hành quân đến đây. Trong khi Chelsea cũng phải rất vất vả mới có thể cầm hòa 2-2 ở mùa giải 2011-12.

Chính vì vậy dù có những tuyên bố lạc quan nhưng không thể phủ nhận Man City sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở Tây Ban Nha. Cùng với việc vừa bị loại đau đớn ở FA Cup, e rằng đây sẽ là một tuần “thảm họa” của thầy trò HLV Pellegrini.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục